Khóa học lập trình Scratch-2 giúp trẻ làm quen với ngôn ngữ lập trình trực quan và có thể tạo ra các sản phẩm đầy thú vị như: các trò chơi tương tác, robot, game của mình.
Ôn tập khối lệnh đã học, thực hiện bài thuyết trình nhóm so sánh sự khác nhau giữa các khối lệnh đổi hướng.
Thực hành kiểm tra lý thuyết và thực hành.
Lấy ý tưởng từ phim hoạt hình Doremon để thực hiện trò chơi Bánh mì trí nhớ nhằm thử thách trí nhớ của người chơi, tìm hiểu khái niệm Danh sách (Mảng) trong Scratch, ôn tập khái niệm Toán tử trong Scratch, ôn tập lệnh mở rộng Music.
Ôn tập khái niệm Biến để thông tin người chơi hay nhất.
Ôn tập các khối lệnh truyền và nhận thông điệp, ôn tập Hàm để dừng trò chơi
Ôn tập kiến thức lập trình đã học, Ôn tập kiến thức toán học, vật lý cơ bản: trọng lực, phản lực, góc, độ, ngẫu nhiên…
Tìm hiểu các trò chơi nổi tiếng, phân tích và lên ý tưởng cho dự án cuối khóa, xây dựng trò chơi, bảo vệ dự án cuối khóa
Thực hiện buổi tổng kết nhằm đánh giá kết quả đạt được sau chương trình, giới thiệu chương trình mới các điểm mới trong nội dung và hoạt động.
Đánh giá của khách hàng
Chưa có đánh giá nào cho khóa học này.